Friday, January 22, 2010

PASAN KO ANG MUNDO

"mhal?pnkuha na ng dad sim ku.tsk. globe tau?.."

"PAksyET!ka,. bkit tayo mggglobe? kng pwd k nmn bumili ng sim!!!!!".. sasabog ang puso ko, galit na galit ako sa kanya..

pero tanna! hindi yan ang reply ko sa text nya dahil gusto ko munang maging mahinahon bago ko magkoment, kung tunay ba un! letche... diz past few days kasi sa hindi ko maintindihan dahilan hindi na siya ganun kasweet sa text. iniicip ko na lang baka busy sya dahil sa hw,examz,at kung anu- anu pang programming na dinadahilan nya.

" y? should we.??..'

ayan ang reply ko! mejo sweet pero my laman...kasi sa totoo lang asar talaga!

"ala.. english pa ih.."--paksyet na reaskyon nya..
"AUKO MAGGLOBE!"... ayan naglabas na ako ng tunay na kulay..bakit mggglobe kung pwede namang smart..sa isip isip ko....
"ok. mgsmart n lng tau.HMMMMM..arl lng ako mjor ko toh!." blagshhh.. alm kong d xia willing..

"bUWisiTTTTTTT...."
         Kung pwde lang isigaw ginawa ko na, kaya lang malayo ang UST sa school ko. mga ilang metro pa! Hindi nya yun maririnig!.. nakakainis talaga kapag ganun.
         Pagkauwing pagka uwi ko, kumain ako ng madami. OO,. nafrustrate ako this past few days ng dahil lang sa kanya. grabe mas naicip ko pa yun kaysa sa midterm exams ko. Nakakainis isipin noh?
         Hindi ako tinantanan ng aking utak ko hanggang naicip kong subukan sya. Loaded ang icip ko. Paksyet. Tinext ko ang isa sa tropa ko, si ANICAH SHANE ABREA. Kawawa naman sya at sya pa ang hinigan ko ng tulong. Sinabi kong itextmate ang mahal ko?aw. at ganito ang nangyari...


Shane: hi. shane2. uzta na?
Boy:    cnu ka poh?
Shane: si shane2. c juztine ka db?
Boy:    huh? cnu ka?
Shane:  si shane nga? c anika shane tanda mu nah?
Boy:  ndi ako c juztine. cnu ka ba?
Shane:  si anicah shane abrea nga. cge baka nawrong send lang ako.thankz
Boy: Ok lang.. hehehe.. tga san ka po?
Shane : sa quezon city po. kw. cnu ka ba
Boy:  hehe. ako c K%^$**.. taga sampaloc, manila
Shane: aa. malayo pala. lam mo yung univ. belt?
Boy: hehe..ha ndi a. malapit lang. hehe.. ilan taon kana po?
Boy: Pumapsok kb?
Shane: ndi po. goin in college pa lang diz skul year.kw
Shane: 16 poh.. kw?
Boy: ah ok. 1styear clage ako. hehe
Boy: mabuti naman.im 17 yrz old,hehe
Boy: can we be friends..hehehe
Boy: ust.. my fb kb? wla kc result name mu e.,
Shane: meon nu. R** ***( real name ko ang itinext nya) ang isearch my mkikita ka!

Katext ko din sya ng mga oras na yun.

Boy: mhl ku..miz na kita. mwuaa
me: oh? mhl ku, miz u mur.. ( PARANG TA*&^ lng)
Boy: gwa mu na?
me: nuod tv habang nagaaral.mwuaa
Boy: mbti naman..lve u mhl ku.mwua..nagaral aku.. mhl q dmugo ilng ku ih..


--------------------------------------------------------------------------

P.S. lahat ng sumunod na mensahe hanggang magising ako. ay puro sori.. paulit ulit..
      
      

No comments:

Post a Comment


ShoutMix chat widget